Bienvenue sur le Forum futursenegal Bienvenue sur le Forum futursenegal
FORUM DE DISCUSSIONS SUR LE SENEGAL ET LE MONDE
Bienvenue sur le Forum futursenegal
PortailPortailFAQFAQ  PortailMédias SearchSearch  RegisterRegister  ProfileProfile  MemberlistMemberlist  UsergroupsUsergroups  Log in to check your private messages Vous avez de nouveaux messages   Log inLog in 
It is currently Thu 24 Jul 2008 - 16:43

Who is Online

[ Administrator ]   [ Moderator ]
Most users ever online was 489 on Tue 24 Jun 2008 - 23:26

This data is based on users active over the past %s minutes
View unanswered posts

Futursenegal parmi vos favoris

Google

BIENVENUE ET MERCI POUR VOTRE VISITE 
Cliquer ici pour vous inscrire sur votre forum Smile
mariage de Adja
Goto page: 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9  >

Reply to topic    Bienvenue sur le Forum futursenegal Forum Index -> *๑۩۞۩๑* FuturSenegal *๑۩۞۩๑* -> Société
Previous topic :: Next topic  
Author Message
elpaix
Mod.
Mod.

Anniversaire: 10/05

PostPosted: Thu 1 May 2008 - 20:43    Post subject: mariage de Adja Reply with quote

Après Inside, c'était le tour de notre très chère Adja. son mariage a eu lieu ce jeudi. FS était bien représenter par une "forte délégation" : Loki (qui a fait le déplacement depuis Thiès), le sage, cheikh 113, Balley et Mme et moi même.
Seuy bi, yala na ci borom bi déf jamm, soutoura ak njaboot bou barkél. amine
Back to top
Visit poster’s website
Author Message
Aminatou
vip
vip

Anniversaire: 05/06
Genre: Femme

PostPosted: Thu 1 May 2008 - 20:55    Post subject: mariage de Adja Reply with quote

Yallah naléne yallah dioubbollé yallah déf diamm khéweul  salam thi seuy bi;yallah nakko yallah barkél té mayyléne ndiaboot gou barkél té amm diné
Les filles wakhléne Spider mou nobb léne soléne beugué diarr

Author Message
jogoy
Mod.
Mod.

Genre: Homme

PostPosted: Thu 1 May 2008 - 21:07    Post subject: mariage de Adja Reply with quote

yalna yalla barkéél seuy bi, déf ci xéweul, njaboot gu séll sossoo ci ci darajaay rassoulilah salla laahu halayhi wa sallam.

Bravo Adja !!!

Yalna yalla déf nga wàll yénéén soxna yi nekk biir FS.
Yalna leen yalla may jeukkeur ci barkéép Cheikhoul Khadiim. (ci sama xol bi laako tibbé nak, kuné wul amiine dé guissumala Mbao )

Author Message
pearl
Expérimenté
Expérimenté

Anniversaire: 29 septembre

PostPosted: Thu 1 May 2008 - 21:13    Post subject: mariage de Adja Reply with quote

félicitations Tourondo!
yalneu doon lii geun thi yow!
yallah méyleu thi ndjaboot bou wéér té barkél!
Yalna yalla déf nga wàll yénéén soxna yi nekk biir FS.
Yalna leen yalla may jeukkeur ci barkéép Cheikhoul Khadiim. (ci sama xol bi laako tibbi, kuné wul amiine dé guissumala Mbao  )
ALAHOUMA AMIINN
Back to top
Author Message
pearl
Expérimenté
Expérimenté

Anniversaire: 29 septembre

PostPosted: Thu 1 May 2008 - 21:21    Post subject: mariage de Adja Reply with quote

Spiderman nak, kéén oumpalééwoul nii ssameu xaritt bou xattaral
leu! maan mako beugeul ssameu bopp! baarké sééx Mr. Green !!
téék thi maan mouna togg ak foott, ak minass. tassou ak wéy itam aay naa thi looll!
bilaye Spiderman yaa baax
maa péé thi rang bii nak! aani gnoom Maeva, ak Lady Evil or Very Mad  beugnaa nguéén topp ssameu guinaaw téé ni tékk
Back to top
Author Message
SUCRE D'OR
Power-Membre
Power-Membre

Anniversaire: 20 fevrier

PostPosted: Thu 1 May 2008 - 21:42    Post subject: mariage de Adja Reply with quote

waw ndékété liii deugue leu

Aminatou wrote:

Yallah naléne yallah dioubbollé yallah déf diamm khéweul  salam thi seuy bi;yallah nakko yallah barkél té mayyléne ndiaboot gou barkél té amm diné
{{{Spoiler}}}
amineeeeeeeeeeeee té gnou topp thi way
Author Message
Mami_kiné
Mod.
Mod.

Anniversaire: 12 /10/2006

PostPosted: Thu 1 May 2008 - 22:23    Post subject: mariage de Adja Reply with quote

Aminatou wrote:
Yallah naléne yallah dioubbollé yallah déf diamm khéweul  salam thi seuy bi;yallah nakko yallah barkél té mayyléne ndiaboot gou barkél té amm diné {{{Spoiler}}}

Heureux ménage! Yalla na seuy bi barkél

Ô les croyants ! Cherchez secours dans l’endurance et la salat. Car Dieu est avec ceux qui sont endurants. (Sourate 2, Al Baqara : 153)
Back to top
Author Message
saaxéwar
Habitué
Habitué

Anniversaire: 12 Nov

PostPosted: Fri 2 May 2008 - 07:45    Post subject: mariage de Adja Reply with quote

forever wrote:
yalna yalla barkéél seuy bi, déf ci xéweul, njaboot gu séll sossoo ci ci darajaay rassoulilah salla laahu halayhi wa sallam.

ءامين يا رب العالمين  

Author Message
sophia
Mod.
Mod.

PostPosted: Fri 2 May 2008 - 07:50    Post subject: mariage de Adja Reply with quote

Aminatou wrote:

félicitations Adja!!!! mère euminta wakh na lepp!
Author Message
maeva
Expérimenté
Expérimenté

Anniversaire: 30/11

PostPosted: Fri 2 May 2008 - 07:50    Post subject: mariage de Adja Reply with quote

elpaix wrote:
Après Inside, c'était le tour de notre très chère Adja. son mariage a eu lieu ce jeudi. FS était bien représenter par une "forte délégation" : Loki (qui a fait le déplacement depuis Thiès), le sage, cheikh 113, Balley et Mme et moi même. Seuy bi, yala na ci borom bi déf jamm, soutoura ak njaboot bou barkél. amine

Maan nak da may def petit 1 ak petit 2 !!!

1°) adja yaw dama meuneul tassou ni kon ouyyy  Rolling Eyes Rolling Eyes Rolling Eyes
wa kon yalna yalla barkéél seuy bi, déf ci xéweul, njaboot gu séll sossoo ci ! Ya kham li ngay siiyy sentou yaalla na nga ko si fekk !!!

2°) ngiiss sama jour bou yeksé (si mon dossier na pas été classé sans suite dixit for), elpaix par force ala dollé mbamm di nga diooy té loki di na pass par force nieuw dakar ! for moom bobou ba legui mou ngi dadialé donc khamal lou ma la wakhoul !!!

mais adja ak spid nio truand deug deug

Author Message
boni
Habitué
Habitué

PostPosted: Fri 2 May 2008 - 08:01    Post subject: mariage de Adja Reply with quote

adjaaaa je suis  contane !
félicitations !!!
yalla na yalla déff barké ak diam ak natangué thi seuy bi !
yalla maye la leupp linga thi bouggueu ; ndiabot bou wéér té barkél , diam ak weurseuk , té dioubolé la ak sa dieukeur !

HEUREUX MENAGE A TOI ADJAA !!!
Back to top
Author Message
Maman
Expérimenté
Expérimenté

Anniversaire: 15 mars

PostPosted: Fri 2 May 2008 - 08:23    Post subject: mariage de Adja Reply with quote

ça c'est une bonne nouvelle. yalla na seuye bi ame barké. Je te souhaite tout le bonheur du monde avec ton mari
Author Message
lajoie
Habitué
Habitué

Anniversaire: 28/12

PostPosted: Fri 2 May 2008 - 08:31    Post subject: mariage de Adja Reply with quote

forever wrote:

Bravo Adja !!!

{{{Spoiler}}}

amine yalla def si diam diou meute may lène diabot guou barkel té top séne yarine incha allah

bou lolou wéso ma gui beugueu gueum li niou wakh si sipidi ni koumou nop niou tak leu wayé mane li massi diakhal moy mane kone mba sama dossier kéne classéwouko sans suite nakh mane sipidi dofone nafi ssi mane dé han sipidi té guama nobate bok Very Happy

le Messager de Dieu (pbsl) a dit: "Vos cœurs deviennent rouillés comme le fer touché par l'eau.” On lui demanda comment les nettoyer. Il répondit: "En se rappelant souvent de la mort et en récitant souvent le Coran.”
Back to top
Visit poster’s website
Author Message
LadyStar
Légende
Légende

Anniversaire: 13 / 05

PostPosted: Fri 2 May 2008 - 08:32    Post subject: mariage de Adja Reply with quote

Aminatou wrote:

amine way! wakh gua tout
félicitations  ma fille !!!

BIGTRAMY à jamais dans nos coeurs
Back to top
Author Message
LadyStar
Légende
Légende

PostPosted: Fri 2 May 2008 - 08:34    Post subject: mariage de Adja Reply with quote

lajoie wrote:
forever wrote:

Bravo Adja !!!

{{{Spoiler}}}

amine yalla def si diam diou meute may lène diabot guou barkel té top séne yarine incha allah
bou lolou wéso ma gui beugueu gueum li niou wakh si sipidi ni koumou nop niou tak leu wayé mane li massi diakhal moy mane kone mba sama dossier kéne classéwouko sans suite nakh mane sipidi dofone nafi ssi mane dé han sipidi té guama nobate bok Very Happy

yow kèy calassé nagne sèy keuyite , dokhal fofi way

Back to top
Author Message
boni
Habitué
Habitué

PostPosted: Fri 2 May 2008 - 08:44    Post subject: mariage de Adja Reply with quote

danguéne di saboté rék , wayé lou am ba dess ; mane sétna ba sétt dall , deug deug , tiakhane fakhé ...
 sipidi mii dé kou am weurseuk laa té lamigne bi daffa am barké !

koumou nob , méme thi kaff thi forum bi , nga  am dieukeur thi réel bi ! té thi lou gaw !
lolou diarna bayi xél dé !

mane dé souma done guél té amagouma dieukeur , ma mokkal podje thi sipidi ndakh mou nobb ma !
am détt les filles ?
Back to top
Author Message
lajoie
Habitué
Habitué

Anniversaire: 28/12

PostPosted: Fri 2 May 2008 - 08:59    Post subject: mariage de Adja Reply with quote

DEUGUIT BONI
yaw lady guounor naguama bayi la wakh wayé wakh gua deugu dé mane dal dafa mel ni samay doss classé naniou ko kharal ma dém néki none si boudhiste yi 

le Messager de Dieu (pbsl) a dit: "Vos cœurs deviennent rouillés comme le fer touché par l'eau.” On lui demanda comment les nettoyer. Il répondit: "En se rappelant souvent de la mort et en récitant souvent le Coran.”
Back to top
Visit poster’s website
Author Message
INSIDE
Power-Membre
Power-Membre

Anniversaire: 02 Novembre

PostPosted: Fri 2 May 2008 - 09:14    Post subject: mariage de Adja Reply with quote

plato wrote:
forever wrote:

ءامين يا رب العالمين   

Toutes mes félicitaions trés chére.

yalla neu lééne yalla bolé ba guéne mélnii açamane ak souf, mééy lééne gouud faane ak wëër
Yalla neu seuy bi doone sééne djikklaaye
Author Message
LadyStar
Légende
Légende

PostPosted: Fri 2 May 2008 - 09:17    Post subject: mariage de Adja Reply with quote

lajoie wrote:
DEUGUIT BONI yaw lady guounor naguama bayi la wakh wayé wakh gua deugu dé mane dal dafa mel ni samay doss classé naniou ko kharal ma dém néki none si boudhiste yi 

ah dédt way, lolou mome douniou ko sétane
da guèy déf kome adja rék  dèmal oubi poste gua wakh spider mou déloussi si yow  balla pearl di la djittou , degue gua?

Back to top
Author Message
Lokidor
vip
vip

Anniversaire: 03 Aout

PostPosted: Fri 2 May 2008 - 09:28    Post subject: mariage de Adja Reply with quote

Mane d j'ai un gros Problème depuis hier quand j'ai vu Adja pour la première fois...
Loki daaal...!
Gooru FS yeup daaal...!
tchim!!!

Celui qui ne tolère pas la plaisanterie supporte mal la réflexion...
Back to top
Author Message
Lokidor
vip
vip

Anniversaire: 03 Aout

PostPosted: Fri 2 May 2008 - 09:30    Post subject: mariage de Adja Reply with quote

VA pour Spider-Pearl! ndax yalla rang bi bougé waat.

Celui qui ne tolère pas la plaisanterie supporte mal la réflexion...
Back to top
Author Message
maeva
Expérimenté
Expérimenté

Anniversaire: 30/11

PostPosted: Fri 2 May 2008 - 09:33    Post subject: mariage de Adja Reply with quote

Lokidor wrote:
Mane d j'ai un gros Problème depuis hier quand j'ai vu Adja pour la première fois... Loki daaal...!
Gooru FS yeup daaal...!
tchim!!!

bo ma guisssone dé kon khawma loy wakh bilayyy Rolling Eyes Rolling Eyes

wa loki hé wa wouyou ma : di nga nieuw mba Mr. Green Mr. Green