Bienvenue sur le Forum futursenegal Bienvenue sur le Forum futursenegal
FORUM DE DISCUSSIONS SUR LE SENEGAL ET LE MONDE
Bienvenue sur le Forum futursenegal
PortailPortailFAQFAQ  PortailMédias SearchSearch  RegisterRegister  ProfileProfile  MemberlistMemberlist  UsergroupsUsergroups  Log in to check your private messages Vous avez de nouveaux messages   Log inLog in 
It is currently Thu 24 Jul 2008 - 16:46

Who is Online

[ Administrator ]   [ Moderator ]
Most users ever online was 489 on Tue 24 Jun 2008 - 23:26

This data is based on users active over the past %s minutes
View unanswered posts

Futursenegal parmi vos favoris

Google

BIENVENUE ET MERCI POUR VOTRE VISITE 
Cliquer ici pour vous inscrire sur votre forum Smile
2 cas leu !
Goto page: 1, 2  >

Reply to topic    Bienvenue sur le Forum futursenegal Forum Index -> *๑۩۞۩๑* FuturSenegal *๑۩۞۩๑* -> Discussions Générales
Previous topic :: Next topic  
Author Message
LadyStar
Légende
Légende

Anniversaire: 13 / 05
Genre: Femme

PostPosted: Thu 8 May 2008 - 16:48    Post subject: 2 cas leu ! Reply with quote

légui
cas numéro 1:

dama am sama bène kharite daal daffa ammone fiancéwame niou guène guéne bou amoul fène nékh ba mélni souba la tabaski...di wakh ay projets de mariage
wadji keuy beuss rék rare , takk diabar si diguenté bi
légui sama copine bi tokk ay 2ans et kelk wadji nieuwate dikate commencé ay wakhame : c'est à dire fi la nakk yi diarone , feulé la khar ya guéné...
légui mome néna elle est confuse car elle ne  s'y attendais  pas...
si ct vous keskeu vous feriez?
kekh kekh kekh...

cas néméro2:

ki tamit sama bènéne cops la mome daal daffa amone copain wane légui wadji beugue ko torop sakh...diko tope kay ma takk la ba sone sama cops bi bagne , wadji déme takk bènéne femme...
légui mane li ma diakhal moye dama yakarone ni wadji dina ganalé sakh touti diabar dji au moins
défoul sakh wér mou eulbeuti kou wate di topate sama copine bi . en plus présenté ko diabar dji séti ko ak diabar dji...
damèy lath esk kokou normal na ?
mane daal je ne vous comprend pas les hommes
les filles avec ça mane mariage de plus en plus daff mèy répugné walay !
je ne suis pas contre la polygamie mais il y a un minimum je pense
am dét?

BIGTRAMY à jamais dans nos coeurs
Back to top
Author Message
dagnekoumpeu
Habitué
Habitué

PostPosted: Thu 8 May 2008 - 16:57    Post subject: 2 cas leu ! Reply with quote

jamais 2 sans 3
Author Message
LadyStar
Légende
Légende

PostPosted: Thu 8 May 2008 - 17:00    Post subject: 2 cas leu ! Reply with quote

c'est a dire?

Back to top
Author Message
miss tama
Habitué
Habitué

PostPosted: Thu 8 May 2008 - 17:05    Post subject: 2 cas leu ! Reply with quote

le coeur a ses raisons dal ! boul diémeu comprendre sakh!
Author Message
boni
Habitué
Habitué

PostPosted: Thu 8 May 2008 - 17:10    Post subject: 2 cas leu ! Reply with quote

cas 1
sa copine bi sou faléé goor gogou c'est que sa cops bi amoul fayda té bougoul dara !
kokou maitresse la woutt si ; pour foo !
amoul bénne vérenté !
nako dakh thi xadje ! Evil or Very Mad

cas 2
thi sama xalat wadji dina ko déff 2éme , dafaye paréparé terrain bi rék
Back to top
Author Message
LadyStar
Légende
Légende

PostPosted: Thu 8 May 2008 - 17:56    Post subject: 2 cas leu ! Reply with quote

cas un bi sakh , mane si sama bopp g traité le gars de tout les noms d'oiseaux...
cas 2 bi sama copine bi bougou wadji massa nak nék 2ème femmame

mane li ma diakhal yeup sakh dou lolou

légui , diamono dji niou nék, da guèy guiss kou mariéwou u  kel mois rék tékk ko si talli bi di dokhani si bitti , vrément c grave.

Back to top
Author Message
dagnekoumpeu
Habitué
Habitué

PostPosted: Thu 8 May 2008 - 18:03    Post subject: 2 cas leu ! Reply with quote

lii dé affairou syndicat leu.............
Author Message
LadyStar
Légende
Légende

PostPosted: Thu 8 May 2008 - 18:20    Post subject: 2 cas leu ! Reply with quote

waaaaaawaw , ana fifi nieuw lène si syndicat bi

Back to top
Author Message
Lokidor
vip
vip

Anniversaire: 03 Aout
Genre: Homme

PostPosted: Thu 8 May 2008 - 19:41    Post subject: 2 cas leu ! Reply with quote

LadyStar wrote:

cas un bi sakh , mane si sama bopp g traité le gars de tout les noms d'oiseaux...
cas 2 bi sama copine bi bougou wadji massa nak nék 2ème femmame

mane li ma diakhal yeup sakh dou lolou

légui , diamono dji niou nék, da guèy guiss kou mariéwou u  kel mois rék tékk ko si talli bi di dokhani si bitti , vrément c grave.
bu djigeen gni bayé mbarane goor gni dotou gnou dokhane!

Celui qui ne tolère pas la plaisanterie supporte mal la réflexion...
Back to top
Author Message
magic
Expérimenté
Expérimenté

Anniversaire: 13/04

PostPosted: Thu 8 May 2008 - 22:28    Post subject: 2 cas leu ! Reply with quote

boni wrote:
cas 1 sa copine bi sou faléé goor gogou c'est que sa cops bi amoul fayda té bougoul dara !
kokou maitresse la woutt si ; pour foo !
amoul bénne vérenté !

Author Message
Mami_kiné
Mod.
Mod.

Anniversaire: 12 /10/2006

PostPosted: Thu 8 May 2008 - 23:01    Post subject: 2 cas leu ! Reply with quote

boni wrote:
cas 1 sa copine bi sou faléé goor gogou c'est que sa cops bi amoul fayda té bougoul dara !kokou maitresse la woutt si ; pour foo !
amoul bénne vérenté !

lady walay béss bo comprendré goor yi rék ga nieuw wakh ma !boni téy mom and na ak yaw, néna niou kou ndobine raye sa mame....fo ko guiss dawal "déféna nila couma dioumoul" le mm cas est arrivé à une copine wadji dém taki cousinam aprés des années you mou ande ak sama copine, wakhou ma dara mouy top guél bi bay dioy diko wakh man yaw la beug, sama pape li, sama tonton léé.... nit déy kham limou beug mou diaral ko

Ô les croyants ! Cherchez secours dans l’endurance et la salat. Car Dieu est avec ceux qui sont endurants. (Sourate 2, Al Baqara : 153)
Back to top
Author Message
jogoy
Mod.
Mod.

PostPosted: Fri 9 May 2008 - 07:46    Post subject: 2 cas leu ! Reply with quote

doxaan dé baaxul ci kénn waayé ci marié la gueuneu boné...ndax ray lagn ci wax !!
koo wax muné dama beugga takkaat bénéén moo tax may doxaan fekk du loolu daa beugueu fo rék.

guiss ku baax takk warta mana yagg dé !! ay dém resto fii, ay lekki gateau fii, ay dém plage fii, ay baali fii, yooyu yepp ci foo lalay jeumé.
nit booko beugguéé mu beugg la, jikkoom doyla, nga man ko yor, déf leen foulleu.

Last edited by jogoy on Fri 9 May 2008 - 08:02; edited 1 time in total
Back to top
Author Message
saaxéwar
Habitué
Habitué

Anniversaire: 12 Nov

PostPosted: Fri 9 May 2008 - 08:00    Post subject: 2 cas leu ! Reply with quote

Mami_kiné wrote:
... nit déy kham limou beug mou diaral ko

man dé douma fitnaal kénn waayé kénn douma fitnaal
un de perdu dix de trouvés
il faut juste éviter de faire une fixation sur une personne

A ce propos, je vous recommande fortement la lecture de "Qui a piqué mon fromage?" de Spencer johnson (Editions Michel Lafon). C'est un ouvrage qui nous a été distribué dans la cadre du boulot.
Le sujet du livre : Le changement c'est la vie, la vie c'est le changement. Comment s'adapter au changement au travail, en famille et en amour.

Les experts ès stress en ont fait leur bible, les médecins le recommandent à leurs patients, les PME américaines comme les multinationales en font cadeau à leurs employés : l'ouvrage, déclaré d'utilité publique, est numéro 1 des ventes outre-Atlantique depuis des mois et a déjà été traduit en vingt-six langues.

Qui a piqué mon fromage ? est l'histoire édifiante de deux tout petits hommes, les "minigus" Polochon et Baluchon, et de deux souris, Flair et Flèche, qui évoluent dans un labyrinthe. Les quatre compères se repaissent de fromage tous les jours à un endroit précis du dédale. Mais un beau matin, leur gruyère vient à disparaitre. Cette épreuve prendra les uns au dépourvu... et sera surmontée avec brio par les autres.

Le fromage symbolise les objectifs personnels, familiaux ou professionnels que chacun se fixe. Le labyrinthe représente le cadre de notre quête - le couple, le foyer, l'entreprise ou la société. Et les quatre personnages incarnent, chacun à sa mesure, une part de nous-même.

Cette fable souriante vise à chasser nos peurs, nos inhibitions et nos préjugés face au changement. Elle nous incite à l'anticiper, à le dédramatiser, et même à nous en réjouir. La grande surprise que nous réserve cet étonnant récit est que, en la matière, les êtres humains ont beaucoup à apprendre des rongeurs !

.

www.whomovedmycheese.com
Author Message
saaxéwar
Habitué
Habitué

PostPosted: Fri 9 May 2008 - 08:02    Post subject: 2 cas leu ! Reply with quote

forever wrote:
...nit booko beugguéé mu beugg la, jikkoom doyla, nga man ko yor, déf leen foulleu.

Deugg gou wèrr!
Author Message
jogoy
Mod.
Mod.

PostPosted: Fri 9 May 2008 - 08:11    Post subject: 2 cas leu ! Reply with quote

gaa fitna moom baaxul, coonoy néén.
défintion fitnay adduna : "beugg loo meunuta am".

je pense qu'on avait des valeurs au sénégal toutes simples mais xaléyi danioo dém ba jàpp né c'est dépassé, c'est ringard, nangam nangam....
moo taxit duniou jog ci ay décéptions.
Ku beuggueu déf foulleu aka yomba xamméé !!
jigueen ji moo wara am thiaabéém, ku waxul lu xééss mu teujaat

je vous jure juko ci déf, du yagg nga am jeukkeur.
je suis sérieux cette fois ci dé

y'a deux types de beautés : celle satanique et celle angélique (taaru saytaané ak taaru diiné)

taaru diiné day sax, taaru saytaané c'est éphémère....moo tax toubab yi di gaspiller ay milliards ci "creme anti rides" yi etc...
Author Message
boni
Habitué
Habitué

PostPosted: Fri 9 May 2008 - 09:07    Post subject: 2 cas leu ! Reply with quote

for  d'accord avec toi sur toute la ligne
foo bakhoul , bakhoul !

takk diabar dall diaroul déme resto , dancing ,voyass walla louma khamoul !
il n'y'a qu'un seul endroit ou aller : keur jiguéne gui , chez ses parents rék ! fénéne amoul
et( formalités ,  ada ak diiné tout compris ) takk mouna am en moins d'un mois !

tout le reste c'est du niakk fayda ak foo  !
 en plus ay bakar késsééé la laye indil ; ndialo mounala thi fékk , té dangaye khagne sa wakeur lignou yééllo déme diokhi ko foumou waroul !

moi il m'est arrivé d'arreter toutes relations avec des gens parcequ'ils sacrifiaient leur familles ( enfants et épouses ) juste pour ce genres de conneries ! Evil or Very Mad Evil or Very Mad Evil or Very Mad
alors pour ne pas cautionner de tels comportements , ma dagg yeup , yémme thi bonjour , bonsoir ! kepp !
Back to top
Author Message
Mami_kiné
Mod.
Mod.

Anniversaire: 12 /10/2006

PostPosted: Fri 9 May 2008 - 09:12    Post subject: 2 cas leu ! Reply with quote

"jigueen ji moo wara am thiaabéém, ku waxul lu xééss mu teujaat"   diam né nioy

Ô les croyants ! Cherchez secours dans l’endurance et la salat. Car Dieu est avec ceux qui sont endurants. (Sourate 2, Al Baqara : 153)
Back to top
Author Message
rayana
Expérimenté
Expérimenté

Anniversaire: 24 nov

PostPosted: Fri 9 May 2008 - 10:23    Post subject: 2 cas leu ! Reply with quote

On a l'habitude de dire que djiguène xélam meutoul wayé gor la xélam meuteudi. Djiguéne nak amna foy tollou yaye xam loo beug tékk sa aye charte you lére, je ne dis pas top nit nanko takk ma takk ma wayé doxan daffa am foumouy yam surtout à un certain age. Nitki dale souko fouleu taxé diogue mou défko soukko foo taxé diogue nak yaw miy djiguène ya koy bagne. WA SALAM
Author Message
boni
Habitué
Habitué

PostPosted: Fri 9 May 2008 - 10:34    Post subject: 2 cas leu ! Reply with quote

rayana
Back to top
Author Message
FIFIMAN
Admin.
Admin.

Anniversaire: 26/01

PostPosted: Fri 9 May 2008 - 10:40    Post subject: 2 cas leu ! Reply with quote

Cas Numéro 1:
Wadji dey fonto se copine bi fou mou fowé rek le beug sou niaké foula beu doug si moy perte ndakh ki dou ko meusseu tak Fowoukaye le ko tek.diaroul sakh mou fey nek di khalat bey confuse ne ko dakh

Cas Numéro2: Wadji beug na se copine bi té de fe ko beug diabar té sou ma done mome di na si doug ndakh seuy ak goor bou la beug mo geune seuy ak ko beug.

wala lii moy se me khalat bou gate dal.
Lady nak goor yi so lén beugué cerner di nga fi yendou fanane fi affaire yi dal de ngey geum rek doug si té di niane yallah diapalé la surtout nak ngeu meun se bord Wink

Real nous ne t'oublierons Jamais.Que Dieu t’accueille dans son paradis
Back to top
Visit poster’s website
Author Message
FIFIMAN
Admin.
Admin.

Anniversaire: 26/01

PostPosted: Fri 9 May 2008 - 10:41    Post subject: 2 cas leu ! Reply with quote

rayana wrote:
On a l'habitude de dire que djiguène xélam meutoul wayé gor la xélam meuteudi. Djiguéne nak amna foy tollou yaye xam loo beug tékk sa aye charte you lére, je ne dis pas top nit nanko takk ma takk ma wayé doxan daffa am foumouy yam surtout à un certain age. Nitki dale souko fouleu taxé diogue mou défko soukko foo taxé diogue nak yaw miy djiguène ya koy bagne. WA SALAM

Merci rayana

Real nous ne t'oublierons Jamais.Que Dieu t’accueille dans son paradis
Back to top
Visit poster’s website
Author Message
saaxéwar
Habitué
Habitué

PostPosted: Fri 9 May 2008 - 10:49    Post subject: 2 cas leu ! Reply with quote

FifiSage waay!!!

Ana Lesage?
Dawsil gaaw.